การแต่งตัวคุณให้สวยและดูดีแบบง่ายๆ

http://www.ladyvisa.com/wp-content/uploads/gossip350.jpg

การแต่งตัวคุณให้สวยและดูดีแบบง่ายๆ

  • ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่มีสรีระร่างกายบางส่วนไม่สวยมักประสบปัญหาการสวมใส่ เสื้อผ้า บางทีเสื้อผ้าแฟชั่นในท้องตลาดยี่ห้อดี ๆ แต่พอซื้อมาใส่เองกลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ ปัญหาคงไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้าเหล่านั้น แต่อยู่ที่การเลือกชุดให้เข้ากันและเหมาะสมกับตัวเราเอง
  • ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่แล้วยังใส่เสื้อหลวม ๆ สีสว่างมีลายยาวเป็นทางหรือเน้นมากๆ แถมยังใส่กระโปรงสั้นเข้มอีก สิ่งที่ว่ามาทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่ไปเน้นความใหญ่โตของหน้าอกของคุณ ที่ถูกต้องแล้วควรทำดังต่อไปนี้ สวมเสื้อที่มีสีเข้ม ออกโทนดำยิ่งดี ไม่ต้องมีลาย ที่สำคัญต้องเป็นเสื้อที่รัดรูป แล้วใส่คู่กับกระโปรงสีอ่อน ๆ ทั้งหมดนี้ช่วยช่อนรูปและพรางตาให้หน้าอกดูกระชับและยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้สาวๆอีกด้วย
  • ลดขนาดต้นแขนด้วยเสื้อแขน 3 ส่วน ถ้าคุณมีต้นแขนที่ใหญ่โตหรือต้นแขนเหี่ยว การที่คุณจะใส่เสื้อแขนกุด หรือเสื้อกล้าม สีโทนอ่อนนั้น คงไม่น่าดูมากนัก ดังนั้น วิธีแก้ก็คือให้ใส่เสื้อแขน 3 ส่วนปกปิดต้นแขนของคุณ หรือแขนมีระบายหรือตกแต่งด้วยลูกไม้ต่างๆเพื่อปกปิดต้นแขนของคุณขาสวยด้วยกระโปรงสีโทนอ่อน ผู้หญิงที่มีขาที่ยาวและเล็ก มักมีปัญหาเวลาสวมกระโปรงสั้นแค่เข่า เนื่องจากกระโปรงแบบนี้ คุณต้องโชว์เรียวขาและสะโพกของคุณ ยิ่งถ้ากระโปรงนั้นมีโทนดำ ก็จะยิ่งดูไม่สวยมากขึ้นเพราะจะเน้นความเล็ก และยาวของขาคุณ ดังนั้นให้หากระโปรงยาวสีโทนอ่อน หรือกระโปรงมีลูกไม้เป็นชั้นๆ เพื่อเน้นให้มีสะโพกหรือก้นมาใส่ เพราะว่าสีอ่อนสามารถพรางตาทำให้ดูเหมือนว่าคุณมีช่วงขาที่สมส่วน ถ้าได้ใส่เข้าคู่กับรองเท้าบู๊ตยาวคู่ก็ทำให้คุณดูดีมีเสน่ห์มากขึ้น