สอนทําผมเปีย สวยๆ เราเองก็ทำได้


สอนทําผมเปีย สวยๆ เราเองก็ทำได้
ทรงผมนี้จะทำให้สาวๆ น่ารักมากขึ้นและดีสำหรับโอกาสพิเศษใด หรือแม้ในโอกาศพิเศษ เช่นไปเดทเป็นครั้งแรก ก็เรียกความมั่นใจด้วย ทรงผมได้ และเป็นทรงผมที่เหมาะฤดูร้อนเพราะทรงผมที่มีลักษณะโรแมนติกหรูหราและหวาน ทำเอาสาวๆหลายคนเห็นคงคิดว่ามันทำยาก จริงๆแล้วง่ายนิดเดียวไปลองกันดูนะจ๊ะ