วิธีทำผมหยิกเป็นลอนสวย ให้สวยมีเสน่ด้วยตัวคุณ

ภาพขนาดย่อ 

วิธีทำผมหยิกเป็นลอนสวย ให้สวยมีเสน่ด้วยตัวคุณ 
การทำผมเป็นลอนสวย สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเข้าร้านทำผม ให้เสียเงินมากมาย และไม่อยากเสี่ยงต่อปัญหาเส้นผมเสีย จากการเข้าร้านทำผมที่ไม่ถูกใจ หรือไม่พอใจที่ช่างทำให้ ไปลองทำเองกันดีกว่า


  • การดัดผมที่ทำให้เกิดการโค้งที่ใหญ่และกว้าง แทนที่จะทำเป็นเส้นหยิกหยอยเล็กๆ
  • การดัดแบบนี้สามารถเพิ่มการสปริงตัวของเส้นผมและเพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผมและทรงผมด้วย
  • การดัดผมที่โคนของเส้นผม จะสร้างความรู้สึกว่าเส้นผมยกตัวตั้งสูงขึ้น ทำให้ดูเหมือนว่ามีเนื้อผมมากทรงผมที่ตัดสั้นจะได้ประโยชน์มากจากการดัดผมแบบนี้
  • การดัดผมที่ทำให้เกิดการหยิกและเป็นคลื่นมากๆจะทำให้ดูว่าเส้นผมมีชีวิตชีวานุ่มและเป็นธรรมชาติ
  • การดัดผมให้เกิดการหยิกมากจนเป็นเกลียว การทำเช่นนี้จะทำให้ผมดูหนาขึ้นมากเหมาะสำหรับผมยาวที่มีเนื้อผมให้ทำการดัดม้วนจนเป็นเกลียว
  • การดัดผมเฉพาะที่ เช่น ดัดบริเวณหน้าผากหรือด้านข้าง เพื่อทำให้เกิดการยกตัวในบริเวณนั้นๆ
  • การดัดผมโดยใช้ขนาดของโรลต่างๆกันในเส้นผมที่ยาวเท่ากันจะทำให้เส้นผมที่ถูกดัดมีขนาดต่างๆกันและสุมทับกันดูทันสมัยและแปลกตาดี
  • การดัดผมในบางส่วนและทิ้งไว้ตามปกติบางส่วน ทำให้เกิดการสลับสับเปลี่ยนสร้างความเท่ได้อีกรูปแบบหนึ่ง