ทรงผมสวยๆ

สวยเก๋รับตรุษจีน ทรงผมสวยๆ

อีก ไม่นานก็จะถึง วันตรุษจีน  ซึ่งชาวจีนรวมถึงคนไทยเชื้อสายจีนได้ให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้ เป็นอย่างยิ่ง และมีการเฉลิมฉลองกันทั่วโลก สำหรับปี 2556 นี้ วันตรุษจีนตรงกับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยวันนี้เราได้รวบรวม ทรงผมมวย สำหรับอาหมวยทั้งหลายมาฝากเพียบเลยจ้า
       
       


ทั้งแบบมวยสูง มวยต่ำ มวยคู่ มวยเดี่ยว ไปจนถึงทรงผมมวยสวย ๆ ที่มีลูกเล่นตกแต่งด้วยเครื่องประดับเก๋ ๆ เอ... แต่ถ้าจะให้เข้ากับชุดกี่เพ้าสวย ๆ ลองเลือกเครื่องประดับอย่าง "ปิ่นปักผม" มาเสริมดู ก็คงจะเก๋ไก๋ไม่เบานะคะ